TAT – ททท. จับมือ โลตัส เสิร์ฟความสุขกับแคมเปญ “สิงหา แม่พาเที่ยว”

เปย์ของขวัญตามใจแม่ ลุ้นรับสิทธิ์ พัก กิน ฟิน เที่ยวทั่วไทย เชื่อมเมืองหลักสู่เมืองน่าเที่ยวทั่วประเทศ

3 สิงหาคม 2567,

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ โลตัส และ 30 พันธมิตรภาคธุรกิจการท่องเที่ยว ผนึกกำลังส่งมอบความสุขด้วยของขวัญวันแม่ แถลงข่าวแคมเปญ “สิงหา แม่พาเที่ยว” ชวนนักท่องเที่ยวคู่แม่ลูกออกเดินทางเที่ยวไทยตามใจแม่ ลุ้นรับสิทธิ์เที่ยว กิน ชอป ในเมืองหลักและเมืองน่าเที่ยวรวม 20 จังหวัดทั่วประเทศ พร้อมบัตรกำนัลจากโลตัส กว่า 10,000 รายการ โดยงานแถลงข่าวได้รับเกียรติจาก นายนิธี สีแพร รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด ททท. นางสาววรวรรณ เพียรลิขิตวงศ์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาด โลตัส พร้อมด้วย “แอฟ” ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ และ “น้องปีใหม่” เอวาริณ เตชะณรงค์ ที่จะมาเชิญชวนคู่แม่ลูกสร้างประสบการณ์ประทับใจร่วมกัน เติมเต็มความสัมพันธ์ของครอบครัวในช่วงเวลาสุดพิเศษของเดือนสิงหาคมนี้

นายนิธี สีแพร รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด ททท. กล่าวว่า ในโอกาสของวันแม่ที่กำลังจะมาถึง เพื่อให้ความสำคัญกับช่วงเวลาสุดพิเศษ ททท. ร่วมกับโลตัสพร้อมพันธมิตรทางการท่องเที่ยว จัดโครงการ “สิงหา แม่พาเที่ยว” เป็นการตอบเทรนด์การท่องเที่ยวในยุคปัจจุบัน ที่นักท่องเที่ยวให้ความสำคัญกับการท่องเที่ยวเพื่อเติมเต็มความหมายของชีวิต เน้นประสบการณ์การพักผ่อนที่คุ้มค่า ตลอดจนนิยมท่องเที่ยวเป็นกลุ่มเล็กร่วมกับคนใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว หรือเพื่อนฝูง โดยแจกบัตรกำนัลโรงแรมห้องพัก บัตรรับประทานอาหาร กิจกรรมท่องเที่ยว พร้อมบัตรกำนัลจากโลตัส รวมกว่า 10,000 รายการ ให้คุณแม่พาคุณลูกออกเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ ใช้เวลาทำกิจกรรมร่วมกัน เสริมสร้างความสัมพันธ์อันแสนอบอุ่นภายในครอบครัว และพบกับประสบการณ์ 5 Must Do in Thailand ในพื้นที่เมืองหลักและเมืองน่าเที่ยว 20 จังหวัดทั่วประเทศไทย

ซึ่งคาดว่าจะช่วยกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวตลอดทั้งเดือนสิงหาคม –กันยายน นอกจากนี้ยังได้มีการประชาสัมพันธ์ผ่าน KOL/KOC คู่แม่ลูกเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการเดินทางท่องเที่ยวของกลุ่มครอบครัวเพื่อนำไปสู่การออกเดินทางท่องเที่ยวในครั้งต่อ ๆ ไปอีกด้วย โดยโครงการนี้นับเป็นหนึ่งในมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวภายในประเทศให้กลับมาฟื้นตัว สร้างเม็ดเงินหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจ กระจายรายได้ไปยังผู้ประกอบการและชุมชนทั่วประเทศ ทั้งเมืองหลักและเมืองน่าเที่ยว

อ่านเพิ่มเติม: https://www.tatnewsthai.org/news_detail.php?newsID=5728#
TAT – ททท. จับมือ โลตัส เสิร์ฟความสุขกับแคมเปญ “สิงหา แม่พาเที่ยว”

Back to Top

Back to Top

Don't miss any updates